Hotline: +84 236 3 846 868

Lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Khi dat phong khach san o da nang sẽ có những lưu ý nhất định mà bạn cần phải nắm rõ. Đây là những quy định về lưu trú, khi nhận trả phòng chúng ta cần biết để tránh việc mất tiền vô cớ. Hãy theo dõi những thông tin sau đây để biết được những lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng bạn nhé.
==========>Xem thêm: 
LỢI ÍCH KHI CHỌN KHÁCH SẠN GẦN BIỂN ĐÀ NẴNG MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Bạn cần phải biết rõ thông tin quy định về giờ checkin và checkout của khách sạn

Khi đặt khách sạn ở đà nẵng thì bạn cần phải quan tâm đến thời gian check in và check out cho đúng giờ. Với những thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng thì giờ nhận và trả phòng thường sẽ là 12h. Giờ giấc cụ thể sẽ là nếu nhận phòng thì từ 12h cho đến 14h, giờ trả phòng sẽ là từ trước 12h hoặc đúng 12h trưa ngày hôm sau.

Ở nhiều khách khách sạn, việc bạn nhận phòng quá sớm hoặc trả phòng quá muộn sẽ khiến bạn bị tính phí thêm nửa ngày, nếu muộn quá 18h giờ thì sẽ bị tính thêm 1 ngày, đây là lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng bạn cần biết nếu không muốn bị mất tiền oan.

Những lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng

Tìm hiểu về giờ checkin – checkout

Một lưu ý khi dat phong khach san o da nang quan trọng nhất đó là bạn phải biết là với những khách sạn 2 sao trở xuống thì giờ nhận và trả phòng sẽ tính theo 12h, đối với những khách sạn từ 3 – 5 sao thì giờ trả phòng sẽ là 12h và giờ nhận phòng là 14h. Sẽ có một vài khách sạn có cách tính khác tuy nhiên không đáng kể, bạn có thể tìm hiểu những thông tin này ở fanpage hoặc website của khách sạn hoặc nếu muốn chắc chắn thì hãy hỏi ngay nhân viên lễ tân để có câu trả lời chính xác, tránh phát sinh tiền oan.
Việc tìm hiểu và hỏi rõ thông tin không chỉ giúp bạn hạn chế mất tiền vô ích mà còn có thể tìm hiểu các thông tin như các dịch vụ đi kèm hoặc miễn phí tại khách sạn, các dịch vụ nào thì tính phí. Hãy cứ mạnh dạn hỏi bạn nhé, biết đâu bạn còn có thể được nâng hạng phòng hoặc chiết khấu thì sao.

Đọc review trước khi đặt khách sạn đà nẵng

Trước khi đặt khách sạn đà nẵng thì bạn nên tìm hiểu những phản hồi, bình luận cũng những khách trước đó về khách sạn. Đây sẽ là những thông tin có ích giúp bạn hiểu được phần nào chất lượng khách sạn, nếu bình luận tốt và phù hợp với mong muốn của bạn thì khách sạn đó sẽ là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể tìm hiểu những thông tin này qua các trang TA (Travel Agency), các trang booking online, blog hoặc facebook, website.

Đưa ra những tiêu chí mình cần về khách sạn

Lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Xác định tiêu chí về khách sạn mà mình muốn là điều cần thiết

Bạn muốn một phòng bình thường nhưng ban công phải rộng và tầm nhìn đẹp, bạn muốn một khách sạn có bể bơi để sống ảo, bạn muốn các dịch vụ chăm sóc chất lượng hoặc chỉ đơn giản là cần một phòng để ngủ. Xác định được yêu cầu của bản thân sẽ giúp bạn tìm được một khách sạn phù hợp bởi mỗi khách sạn sẽ có những ưu điểm riêng, xác định nhu cầu sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm được công sức tìm kiếm cũng như chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn.
Một lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người muốn tận hưởng sự yên tĩnh đó là chọn những phòng cách xa thang máy, ở tầng cao hoặc cuỗi dãy, đây là những phòng hạn chế tối đa được sự ồn ào của khách sạn.

Chú ý đến hóa đơn

Có không ít các khách sạn đưa ra giá cả nhìn thì hấp dẫn nhưng hóa ra các dịch vụ đi kèm thì lại không nói đến. Để không gặp phải tình trạng này thì bạn cần xem kĩ các hóa đơn, các dịch vụ mà mình sử dụng để không mất tiền vô ích. Trao đổi kĩ càng với lễ tân là biện pháp để giải quyết vấn đề này.

Kiểm tra phòng kĩ càng trước khi checkout

Nếu là một người hay quên thì bạn cần phải kiểm tra phòng của mình trước khi trả bởi rất có thể những vật dụng nhỏ mà chúng ta hay tiện tay quăng rất dễ bị quên như tai nghe, thẻ, sạc điện thoại. Chính vì vậy, bạn nên sắp xếp đồ đạc của mình từ đêm hôm trước để tránh việc gấp gáp trả phòng dẫn đến quên đồ.
Tuy các khách sạn hiện nay đều sẽ liên hệ với bạn để trả lại phòng thế nhưng có những vật dụng quá nhỏ hoặc nếu họ không tìm thấy thì chúng ta cũng không thể làm gì được đúng không nào. Hơn hết, nếu bạn đi du lịch xa thì việc trả lại đồ đạc cũng không hề dễ dàng hoặc thậm chí là gặp những khách sạn không uy tín sẽ không trả lại đồ đạc của bạn.
Ai cũng mong mình có một chuyến đi du lịch suôn sẻ, hoàn hảo và để có được điều này thì việc nắm giữ những lưu ý khi đặt khách sạn đà nẵng ở trên là điều cần thiết. Hãy ghi nhớ hoặc lưu lại những thông tin này để dành cho chuyến đi sắp tới đến thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack